Monday, September 9, 2013

นิยายเรื่องใหม่กำลังมา ... โปรดรอ

ก่อนหน้านี้ผมบอกผู้ติดตามว่า ผมจะแต่งนิยายเรื่องใหม่ ชื่อเรื่องถ้าจำไม่ผิดนะ Farm boy  ประมาณนั้นแต่ผมทำไปได้นิดเดียว อยู่ก็ขาด inspiration ผมเลยขยำทิ้งไปหมดเลย
  
แต่ที่ผมตั้งใจจะบอกคือ ผมกำลังแต่งนิยายเรื่องใหม่อยู่ ความคืบหน้า 50 เปอร์เซ็นแล้ว รับรองเรื่องนี้ไม่มีขยำทิ้งแน่  เรื่องยาวกว่า รด หนุ่ม ประมาณ 3 เท่าได้ รับรองว่าสนุกมาก
ถ้าแต่งเสร็จเรื่องนี้จะเป็นผลงาน master piece ของผม   ผมจะไม่โพสไปพิมไป ผมต้องแต่งให้เสร็จทั้งหมดก่อน คนที่อยากอ่านโปรดรอหน่อย ผมตั้งใจทำมาก
 .. . .. . . ...

.
.
.
  คอมเม้นให้กูรู้ ว่ามีสิ่งมีชีวิตอยู่ในบลอคของกูมั่งก็ดีนะ  

5 comments:

  1. ยังติดตามครับ 55555

    ReplyDelete
  2. ติดตามตอนต่อไปยุนะคับ

    ReplyDelete
  3. ติดตามตอนต่อไปยุนะคับ สนุกมากมาย รอว่าจะขาย หรือว่า จะตัด ไอ้ที่บอกว่า ราคาดีนะคับ ผลงานยอดเยี่ยมมากครับ

    ReplyDelete
  4. ติดตามมาตั้งแต่รด.เลยครับ แต่เห็นหายเงียบ

    ReplyDelete
  5. จะสิ้นปี 2559 แล้ว ก็ยังรออยู่นะครับ

    ReplyDelete