Saturday, September 14, 2013

เด็กก่อสร้างผู้เคราะห์ร้าย ตอนที่ 2



2

วันต่อมาผมทำงานตลอดทั้งวันเช่นเคย  ผมถอดเสื้อใส่แต่กางเกงบอลทำงานตามประสาคนงานก่อสร้าง จนกระทั่งประมาณบ่าย 4 โมง ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์วิ่งเข้ามาในไซต์งาน ผมสงสัยจึงชะโงกหน้าออกไปดู พลอยนั่นเอง หญิงสาวคนเมื่อวาน ทันทีที่ผมเห็นเธอผมลืมเรื่องที่พี่ยอดห้ามคนแปลกหน้าเข้ามาในนี้ไปสนิท ผมรู้สึกว่าเธอเองก็แอบชอบผมเหมือนกัน ผมจึงตั้งใจไม่ใส่เสื้อรีบวิ่งลงไปหาเธอข้างล่างเพื่อตั้งใจจะโชหุ่นล่ำๆให้เธอดู ทันทีที่เธอเห็นหน้าผมเธอส่งยิ้มหวานมาให้ ผมรีบทักทายเธอทันที

“ไปไหนมาเหรอครับพลอย”

“พอดีพลอยไม่มีอะไรทำ  ไม่รู้จะไปไหนเลยมาขี่รถเล่นที่นี่”  เธอตอบ

“พลอยอยากเข้ามานั่งเล่นข้างในก่อนมัย...ข้างนอกมันร้อน”  ผมรีบฉวยโอกาสชวนเธอเข้ามานั่งเล่นข้างใน

 เธอลงจากรถ แล้วเดินตามผมเข้ามา 

“ดินกำลังทำอะไรอยู่เหรอ” เธอถาม

“ผมกำลังก่อผนังอยู่ข้างบนอะครับ”

“ขอพลอยไปนั่นดูได้มั้ย” เธอพูดเสียงหวานน่ารัก 

ผมนึกในใจ หญิงสาวน่ารักแบบนี้ร้องขอทั้งทีใครจะยอมปฎิเสธลง 

“ได้ซิครับ แต่ว่าผมต้องทำงานนะ อาจจะไม่มีเวลาคุยด้วย พลอยก็นั่งเล่นไปคนเดียวก่อนละกัน” ผมบอก

แล้วผมก็เดินนำเธอขึ้นมาชั้นบน เธอนั่งเดินมาบนเก้าอี้ด้านหลังของผม ส่วนผมก็นั่งก้มหน้าก้มตาทำงานไปเรื่อยๆไม่ได้คุยกับเธอเลย ผมรีบทำงานให้เสร็จเร็วๆจะได้ชวนเธอไปเดินเล่นแบบเมื่อวานอีก  ผมคิดว่าเธอคงจะนั่งเล่นอะไรไปเรื่อยเปื่อยไม่ได้สนใจผมเช่นกัน  แต่ที่ไหนได้ทุกครั้งที่ผมหันไปดูว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ กลับเห็นเห็นสายตาของเธอที่จ้องมองมายังเรือนร่างของผมที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อตลอดเวลา ผมจึงถาม

“ไม่เบื่อเหรอ นั่งเฉยๆ” 

“ไม่หรอก ดินทำงานไปเถอะไม่ต้องห่วง” เธอตอบกลับมา 

ผมจึงหันกลับมาทำงานต่อ ซักพักผมหันกลับมาดูเธออีกที  ผมยังคงเห็นสายตาของเธอที่จ้องมองมาที่เรือนร่างของผมตลอดเวลาจนผมรู้สึกเขิลอย่างมาก

“มองอะไร เขิลนะเนี่ย” 

“อะไรกัน ผู้ชายเขิลเป็นด้วยเหรอ” 

ผมยิ้มให้เธอแล้วหันกลับมาทำงานต่อ หลังจากที่ผมรู้ว่าเธอกำลังจ้องมองผมตลอดเวลาที่นั่งถอดเสื้อทำงานอยู่  น้องชายของผมเริ่มมีปฎิกริยา มันเริ่มพองแข็งตุงกางเกงในออกมา ผมจึงตัดสินใจลุกขึ้นแล้วหันไปบอกเธอว่า ผมจะไปห้องน้ำ เดี๋ยวมา ผมสังเกตุเห็นสายตาเธอที่เหลือบลงมามองทีเป้าเกางเกงของผม

ผมเดินลงมาข่างล่างแล้วตรงไปยังห้องน้ำเพื้อจัดการจัดระเบียบน้องชายของผม ผมจับมันพาดลงด้านล่างให้เข้าที่ แล้วเดินกลับไปทำงานต่อ หลังจากกลังมาถึงเธอก็แซวผมทันที 

“ทำไมไปนานจัง แอบไปทำอะไรมาหรือเปล่า”  

“ป่าว จะให้ทำอะไรอะ ” ผมตอบเธอไปด้วยความเขิล

“โถ่   ก็รู้ๆกันอยู่อะนะพวกผู้ชายอะ” เธอพูด

ผมได้แต่เขิลหน้าแดง ควยที่ผมเพิ่งจะจัดเก็บใส่กางเกงในให้เป็นระเบียบกลับพองนูนขึ้นมาอีกรอบ เธอสังเกตุเห็นแล้วก็หัวเราะกิกกักในลำคอ ผมเขิลไม่ได้พูดอะไรแล้วรีบหันหลังกลับไปทำงานต่อ

พอผมทำงานเสร็จผมตัดสินใจไม่ออกไปเล่นตะกร้อเพราะผมอยากอยู่คุยกับเธอ ผมพาเธอลงไปเดินเล่นรอบๆไซต์งาน ผมเริ่มเห็นว่ามันดึกมากแล้วผมจึงถามเธอด้วยความเป็นห่วง

“ออกมาแบบนี้แม่ไม่ว่าเหรอ” 

“ไม่ว่าหรอก โตแล้ว แล้วก็ไม่ได้อยู่กับแม่ด้วย อยู่กับพี่ ” เธอตอบ

ผมกับเธอก็เดินไปเรื่อยๆทางด้านหลังไซด์ก่อนสร้าง อยู่ๆเธอก็ถามผม 

“ดินเคยมีแฟนมากี่คนแล้ว” 

“สองคน” ผมตอบเธอไป

“แล้วเคยมีอะไรกันมั้ย” เธอถามผมต่อด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

“เคยดิ ใครจะไปทนไหว” 

เธอหัวเราะชอบใจ 

“แหม๋  ผู้ชายนี่เป็นแบบนี้กันทุกคนเลยนะ”

เธอถามผมต่อว่า 

“ดินอยู่ที่นี่ไม่อยากมีแฟนมั่งเหรอ”

“อยากดิ  แต่ดินไม่มีเวลาแล้วก็ไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหน คนงานที่นี่ก็มีแต่ผู้ชาย”

“อ้าวเหรอ..  นึกว่ามีแต่ผู้ชายแล้วจะเอากับผู้ชายด้วยกันเอง” เธอแซวผม 

“ไม่หรอก.. แต่ว่าก็ไม่แน่นะ ถ้าวันไหนเกิดอดไม่ไหวก็คงจะเอา”

“555” เราทั้งคู่หัวเราะกันสนุกสนาน

“แล้วช่วงนี้ไม่อยากมั่ง” เธอถามผมด้วยสายตาที่ดูเจ้าเล่อย่างมาก

ผมเขิลจนหน้าแดง แต่ก็ไม่ไดตอบอะไรกลับไป 

“ทำไมดินหุ่นดีจัง” เธอถามต่อ 

“เหรอ.. ไม่รู้ดิ เอาไว้อวดสาวๆมั้ง” 

“สาวๆชอบผู้ชายหุ่นดีแบบนี้ ดินหาแฟนไม่ยากหรอก” 

ผมจึงถามเธอกลับทันที

“แล้วเธอละมีแฟนหรือยัง” 

“เคยมี แต่เลิกกันไปนานแล้ว” เธอตอบ

“ผู้ชายคนนั้นแม่งโง่จริงๆเลย สวยซะขนาดนี้ยอมเลิกได้ไง”  ผมชมเธอกลับไปมั่ง 

เธอเขิล อมยิ้ม เราเดินมาเรื่อยๆจนถึงลานอาบน้ำ อยู่ๆเธอก็หยุดแล้วเอ่ยปากชวนผมถ่ายรูป เธอหยิบมือถือออกมาพร้อมกับบอกให้ผมมายืนข้างๆ  ผมกลัวว่าเธอจะเหม็นเหงื่อเพราะผมทำงานมาทั้งวัน ผมจึงไม่กล้ายืนชิดติดเธอมากนัก แต่อยู่ๆเธอก็ดึงแขนผมให้เข้าไปไกล้ๆ ผมเลยบอกเธอว่า 

“ผมตัวเปียกนะ”
แต่เธอก็ตอบผมกลับมาว่า

“ไม่เป็นไร เวลาผู้ชายเหงื่อออกเซ็กซี่จะตาย” 

เธอทำผมเขิลอีกแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆตอนที่ยืนติดกับเธอ หัวใจผมเต้นแรงมากๆ

“ทำหน้าหล่อๆหน่อยดิ” เธอแซวผมขณะที่เธอกำลังจะถ่ายรูป

“แช๊ะ” เสียงชัตเตอร์ในมือถือของเธอลั่น 

หลังจากถ่ายรูปคู่เสร็จเธอก็ขอถ่ายรูปเดี่ยวผม ผมถามเธอว่าจะเอารูปไปทำอะไร เธอบอกจะเอาไปเก็บไว้ดูเล่น เธอชอบผู้ชายหุ่นดี  ผมได้ยินดังนั้นก็เลยยอม เธอให้ผมยืนโพสท่าตามที่เธอบอก

“โอเคยัง”  ผมถาม
“ดินโพสท่าเท่ๆหน่อยดิ เบ่งกล้ามด้วย” เธอสั่งผม 

ผมเขิลมากอยู่ๆเป้ากางเกงผมก็ตุงนูนออกมาจนเธอเห็นแล้วก็หัวเราะออกมาเสียงดัง หลังจากเธอถ่ายรูปเดี่ยวผมเสร็จ เธอชมว่าผมหุ่นดีมา ผมเลยขอเธอกลับไปมั่งว่า

 “พลอยถ่ายรูปดินไปแล้ว ขอดินถ่ายรูปเดี่ยวพลอยมั่งดิ ” 

“จะเอารูปไปทำไม” เธอถามกลับ

 “สวยๆแบบนี้ก็ต้องเก็บเอาไว้ดูซิครับ” 

“ดูอย่างเดียวเหรอ ไม่ใช่เอาไปทำอย่างอื่นนะ ผู้ชายไว้ใจไม่ค่อยได้” เธอพูดด้วยหน้าตาที่ดูเจ้าเล่อีกตามเคย

 “หึหึ ไม่รู้ดิ ดูก่อน” 

“แล้วตกลงให้ถ่ายปะ” ผมถามต่อ

 “อะๆๆ ก็ได้” เธอบอก

 ผมบอกให้เธอรอตรงนี้แป็บนึง ผมบวิ่งกลับไปเอามือถือที่ห้องพักแล้วรีบวิ่งกลับมาหาเธอที่ลานอาบน้ำ 

“จะให้โพสท่าไหน่” เธอถาม

“อะไรอ่า..  ตอนถ่ายรูปดิน ดินยังถอดเสื้อให้พลอยดูเลยนะ พลอยถอดเสื้อให้ดินถ่ายมั่งดิ”

“ทะลึ่ง” เธอด่าผมด้วยน้ำเสียงที่แสนจะน่ารัก

“นะนะนะ” ผมร้องขอเธอ

เธอลังเลนิดๆ 

“แหม๋... พวกผู้ชายนี่ไม่ได้เลยนะ อะถอดให้ก็ได้” 

พูดเสร็จเธอก็ถอดเสื้อออก เผยให้เห็นยกทรงสีชมพูที่กำลังปิดบังหน้าอกอันอวบอึ๋มของเธอ ทันทีที่ผมเห็นหน้าอกของเธอ ควยของผมก็แข็งโด่ตุงกางเกงบอลออกมา มันแข็งมากเหมือนมันพร้อมที่จะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า พอเธอเห็นปฎิกริยาของเด็กหนุ่มที่มีต่อเรือนร่างของเธอ เธอก็หัวเราะออกมาอย่างดัง 

“อะไรกัน เห็นแค่ยกทรงแค่นี้ถึงกับโด่เลยเหรอ” 

“มันโด่เองอะ บังคับได้ซะที่ไหน” ผมตอบเธอไปด้วยความอาย 

 “แช๊ะ!” ผมกดถ่ายรูปเธอ 1รุป 

เธอหยิบเสื้อกลับมาใส่ตามเดิม แต่ผมนึกว่าเธอจะจบแค่นี้ เปล่า 

“เดี๋ยว! ...   พลอยขอถ่ายรูปดินอีกรูปนึง”

“ก็ถ่ายไปแล้วนิ” ผมตอบ

“ไม่เอา  เมื้อกี้มันไม่ได้โด่ใหญ่ขนาดนี้” เธอพูดพร้อมกับสายตาที่จ้องมาที่เป้าผม 

“อ่ะ ก็ได้” ผมยอมเธอทันทีเพราะเธออุตสาถอดเสื้อให้ผมถ่ายรุป 

“ถอดกางเกงบอลออกด้วย ให้เหลือแต่กางเกงใน” เธอพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวเหมือนกับไม่ยอมให้ผมปฎิเสธ  

ผมรู้สึกเขิลอย่างมาก แต่ด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่านในขณะนั้นผมจึงยอมเธอหมดทุกอย่าง ผมค่อยๆรูดกางเกงบอลลงเผยให้เห็นกางเกงในบ้านๆที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อจากการทำงานตลอดทั้งวัน มันตุงนูนออกมาชี้หน้าเธอเหมือนกับมันรู้ว่ามีหญิงสาวแสนสวยกำลังจ้องมองมันอยู่ น้ำเงี่ยนตรงปลายควยผมซึมทะลุกางเกงในออกมาจนเห็นได้ชัด เธอจ้องมอมันตาไม่กระพริบ

“ แช๊ะ!” เสียงชัตเตอร์ลั่น ผมรีบหยิบกางเกงบอลใส่กลับไปเหมือนเดิม เรายืนคุยกันต่ออีกซักพัก เธอก็บอกว่าดึกแล้วขอตัวกลับ ผมจึงเดินไปสงเธอที่รถแล้วเธอก็ขี่ออกไป ผมเดินกลับมาอาบน้ำที่เดิมแต่ไม่ได้ชักว่าวเพราะมัวแต่คิดถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าเธอต้องการอะไร ในใจผมก็อยากที่จะมีความสัมพันธ์กับเธอมากว่านี้ แต่ไม่รู้ว่าเธอต้องการแบบนั้นด้วยหรือเปล่า ผมไม่รู้จักแม้กระทั่งบ้านของเธอ ผมคิดในใจว่าเธอแค่อยากจะลองเล่นสนุกๆจากอารมณ์ชั่ววูบตามประสาหญิงสาวในวัยคึกคะนอง

อาบนำเสร็จผมเดินกลับไปที่ห้องเพื่อเตรียมตัวนอน แต่ผมนอนไม่หลับเพราะมีแต่ภาพเธออยู่ในหัว อารมณ์ผมยังค้างอยู่จากตอนที่เราสองคนยืนเล่นถ่ายรูปกันที่ลานอาบน้ำ ผมคิดถึงหน้าอกอันอวบอึ๋มของเธอ ผมหยิบมือถือออกมเปิดดูรูปเธอที่ผมถ่ายเก็บไว้ ทันทีที่ผมเห็นรูปเธอ ควยของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเหมือนรู้งาน ผมค่อยๆจับแท่งควยตัวเองรูดขึ้นลงช้าๆ ตาจ้องมองไปที่รูปหน้าอกของเธอ ผมจินตนาการว่าผมกำลังใช้จมูกซุกไซร้ไปที่ร่องอกของเธอ นึกว่าผมก็ลังดูดเลียหัวนมของเธออย่างเมามัน ผมค่อยๆสาวควยเร็วขึ้น ทันใดนั้นผมตัวเกร็ง กระตุก ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนออกมาเลอะเต็มหน้าท้อง มันไหลลงมากองอยู่ที่สะดือของผม มันออกมาเยอะกว่าทุกๆวัน ปกติผมเป็นคนที่มีน้ำเชื้อเยอะอยู่แล้วเพราะขนาดของลูกอัญฑะที่ใหญ่โตของผม มันใหญ่กว่าเด็กทั่วๆไปในรุ่นเดียวกัน บรรดาแฟนเก่าที่เคยเห็นพวงไข่ของผมทุกคนต่างตกใจกับขนาดของมัน และผลของการที่มีลูกอัญฑะขนาดใหญ่ทำให้ผมมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ผมมักจะเงี่ยนบ่อย แล้วทุกครั้งเวลาผมถึงจุดสุดยอด น้ำเชื้อผมจะพุ่งออกมาเยอะมาก แฟนคนเก่าๆของผมจึงชอบผมมาก 

แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่โตของมันทำให้เวลาที่มันโดนกระทบกระเทือนผมจะรู้สึกจุกอย่างมาก ผมยังจำเหตุการณ์สมัยเป็นนักมวยได้ดี ตอนที่โดนนักมวยอีกคนซัดเข่าเข้าใต้เข็มขัดผมอย่างจัง ผมจุกจนทรุดลงไปนอนกองอยู่กับพื่น ดิ้นทุรนทุราย ถึงแม้ว่าจะใส่กระจับอยู่ก็ตาม

หลังจากชักว่าวเสร็จผมก็นอนหลังไป จนตื่นมาตอนเช้าผมก็หวังว่าวันนี้เธอจะมาหาผมอีก ผมทำงานรอเธอจนเย็น ก็ยังไม่เห็นวี่แวว ตลอดทั้งวันผมไม่มีสมาธิทำงานเพราะมัวแต่เฝ้ารอเสียงรถมอเตอไซต์ของเธอ ผมตัดสินใจไม่ไปเล่นตะกร้อเพราะคิดว่าเธออาจจะมาหาผมตอนดึกๆ ผมนั่งทำงานต่อจนกระทั้งเวลาล่วงเลยมาจนสองทุ่มแล้ว ผมจึงรู้แล้วว่าวันนี้เธอไม่มาหาผมอย่างแน่นอน ผมก็ได้แต่ครุ่นคิดถึงเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาว่าเธออาจจะไม่ได้คิดอะไรกับผมจริงๆ  มันอาจเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูปของเธอ หรือบางทีเธอแค่อาจจะเล่นสนุกกับผมเพราะเห็นผมเป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาๆคนหนึ่ง ผมตัดสินใจอาบน้ำแล้วเข้านอนทันที 

.......................................................................................................................................................................

3 comments:

  1. ลุ้นครับ ยังคาดเดาไม่ออกเลย จะเกิดอะไรต่อ

    ReplyDelete
  2. ชอบน้ำ เน้นน้ำแตกพุ่งแรงๆนี่หละ ดีมาก

    ReplyDelete
  3. ลุ้นๆเหมือนกัน

    ReplyDelete