Monday, September 23, 2013

เด็กก่อสร้างผู้เคราะห์ร้าย ตอนที่ 4



                                                                         4

วันต่อมาหลังจากผมทำงานเสร็จ ผมรีบขี่รถออกไปเล่นตะกร้อหลังจากหยุดเล่นมาทั้งอาทิตย์ ผมเล่นนานมากก่อนจะรีบขี่รถกลับมาที่ไซด์งานตามนัด เมื่อมาถึงผมเห็นเธอนั่งรออยู่ข้างใน เธอเห็นผมเดินถอดเสื้อ ร่างกายเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ เธอจึงแซวผมว่า 

“วันนี้ดูเซ็กซี่จังเลยนะ..เดี๋ยวจะทำให้ร้องเลย”  

ผมหัวเราะแล้วตอบเธอกลับไป

“เอาดิ..พลอยช่วยทำให้ดินร้องดังๆเลยนะ” 

วันนี้ผมรู้สึกเงี่ยนมากๆหลังจากเตะตะกร้อมาอย่างหนัก ผมรีบเดินจูงมือเธอไปตรงลานอาบน้ำเช่นเคย

เมื่อเดินมาถึงลานอาบน้ำ เธอค่อยๆดึงกางเกงบอลผมลงทันที ดูท่าทางเธอจะเงี่ยนมากจริงๆ เธอรีบเข้ามากอดแล้วไซร้ซอกคอผม เธอบรรจงดูดคอแล้วค่อยๆลากลิ้นลงมาเลียที่แผงอก เธอตวัดลิ้นพร้อมกับดูดเม้มหัวนมผมจนมันแข็งนูนออกมา เธอเอามือลูบไล้ไปตามกล้ามท้องของผมที่แข็งเป็นลอน มันทำให้ผมสียวจนควยโด่ตุงกางเกงในออกมา  ทันทีที่เธอเห็นเป้าผมพองนูนออกมา  เธอรีบนั่งคุกเข่าลงแล้วเอาหน้าซุกไซร้เข้าไปที่เป้ากางเกงใน ผมรู้สึกเสียววูบ เธอค่อยๆรูดกางเกงในผมลง ควยผมโผล่ออกมาตั้งชูชัน ตรงหัวควยแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอจับแท่งควยผมรูดขึ้นลงอย่างเมามัน ผมแอ่นควยใส่หน้าเธอพร้อมหลับตาพริ้มเพราะความเสียว เธอค่อยๆเลียไข่และควยผมสลับกันไปมา ผมรู้สึกว่าวันนี้เธอจะเงี่ยนมากสงสัยอาจจะเป็นเพราะเธอได้รับฟีโรโมนจากกลิ่นเหงื่อของผมมากเป็นพิเศษ เมื่อผมเห็นเธอดูเร่าร้อนเช่นนี้ผมจึงบอกเธอให้ถอดเสื้อออกแล้วนอนราบลง เธอถอดชุดชั้นในออกทันที ผมเดินไปนั่งคร่อมตัวเธอแล้วขย้ำหน้าอกเธออย่างเมามัน ผมระดมดูดเลียหัวนมของเธอจนเธอร้องครางออกมาเสียงดัง ยิ่งเธอร้องอารมณ์ผมยิ่งพุ่งกระฉุด ในใจผมอยากเย็ดเธอมากแต่ผมยังไม่กล้าขอ ผมจึงบอกเธอว่า 

“พลอย...ดินขอเย็ดร้องนมหน่อยดิ“ 

ด้วยอารมณ์ของเธอในตอนนี้ทำให้เธอไม่ปฎิเสธ 

“อือ” 

เธอพูดออกมาอย่างไม่ลังเล ผมจับนมเธอบีบเป็นก้อนแล้วกดเข้าหากันแล้ววางพาดแท่งควยของผมลงไปตรงกลาง ผมค่อยๆซอยควยไปกับร้องนมของเธออย่างเมามัน 

“อ่าห์.. อ่าห์.. เสียวควย” ผมร้องคร้างออกมาขณะที่หัวควยของผมกำลังเสียดสีกับร่องนมของเธอ ผมซอยควยไปซักพักจนหน้าอกของเธอเลอะไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนจากควยผม เธอหลับตาพริ้ม อ้าปากค้างร้องครางอยู่ในลำคอ

“อ่า..อ่า..อ่าห์” 

ทันไดนั้นผมได้ยินเสียง..  

กร๊อก! แก๊ก!
 
เหมือนมีเคยเดินเหยีบกิ่งไม้ ผมกับพลอยจึงหยุดแล้วมองจ้องหน้ากัน 

“ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินเลย พลอยได้ยินมั้ย”

“อือ”

ผมกับพลอยหันไปมองรอบๆ แต่ก็ไม่เจออะไร ผมเลยถาม

“มีใครตามพลอยมาด้วยหรือเปล่า”

“ไม่มีนะ” พลอยพูดพร้อมกับสายตาที่ดูลังเลนิดๆ 

หลังจากที่มองไปรอบๆไม่เจอใครผมจึงหันกลับมาตั้งหน้าตั้งตาเย็ดร้องนมเธอต่อ

“อือ... อ่าห์..อ่าห์ ” พลอยร้องคราง

อารมณ์ผมพลุ่งพล่านหยุดไม่อยู่ในตอนนั้น ผมจึงเผลอพูดออกไปด้วยความเงี่ยน

“พลอย..ดินไม่ไหวแล้ว...ขอเย็ดหน่อยดิ” 

“ไม่เอา..พลอยยังพร้อม” เธอตอบเสียงตะกุกตะกักขณะที่ผมกำลังเย็ดร่องนมเธออยู่

“งั้นพลอยถอดกระโปรงออก ดินขอเลียหีหน่อยนะ ” ผมพูดออกไปด้วยความเงี่ยน

เธอไม่พูดจาอะไร ก่อนที่จะค่อยๆดึกกระโปรงเธอออกจนเหลือแต่กางเกงใน ผมเขยิบตัวลงมานั่งครองตรงหน้าโหนกหีเธอ  ผมค่อยๆเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้กางเกงในของเธอ ค่อยๆเอาลิ้นแหย่เลียลงไปตรงโหนกที่พองนูนออก เธอเสียวจนร้องครางออกมาเสียงดัง ผมเห็นเธอชอบ ผมจึงค่อยๆรูดกางเกงในเธอลงมา โหนกหีอูมๆของเธอโผล่ออกมาเผชิญหน้าผม มันเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี้ยน ผมค่อยๆเอาลิ้นแหย่ลึกลงไป แล้วตวัดเลียอย่างเมามัน

“โอ้ย..ดิน..พลอยเสียว ” พลอยร้องพร้อมกับดิ้นไปมาเพราะความเสียว

ผมค่อยๆใช้นิ้วแหวกหีของเธอให้อ้าออก เม็ดแตดของเธอโผล่มาตรงหน้าผม จ้องมองมันด้วยความเงี่ยนแบบสุดๆ ผมรู้สึกเหมือนกันว่าเม็ดแตดของเธอกำลังร้องเรียกผมให้ช่วยลงลิ้นเลียมันที ผมไม่รีรอ ฉกลิ้นเข้าไปที่แม็ดแตดของเธออย่างรวดเร็ว 

“โอ้ยยยยย .. ดิน..พลอยเสียวจัง” 

พลอยร้องครางพร้อมกับกดหัวผมแน่น ผมจึงแหย่ลิ้นลึกเข้าไปอีก หีของเธอแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายของผม ผมเอานิ้วเขี่ยไปที่ร่องเม็ดแตดของเธอ เมือนมันรู้งานขมิบตอบรับกับนิ้วผมเป็นอย่างดี ได้ที ผมจึงดันนิ้วเข้าไปในรุปหีของเธอ มันตอดรัดนิ้วผมเป็นจังหวะ

“ซีด...โอ้ย” 

เธอร้องครางออกมาเบาๆ  ในใจผมนึกอยากให้นิ้วที่กำลังเขี่ยแตดเธออยู่กลายเป็นแท่งควยผมแทน ผมค่อยๆเอานนิ้วแหย่หีเธอไปเรื่อยๆจนผมทนไม่ไหว

“ดินขอเอาควยถูหน่อยดิ”

เธอทำหน้าลังเลซักพัก

“ดินอย่าเอาควยยัดเข้าไปนะ” 

“ไม่หรอก ดินสัญญา” ผมบอกเธอ

เธอเงียบ ไม่ได้พูดอะไรต่อ  ผมจึงค่อยๆเอาควยพาดไปบนโหนกหีของเธอ แท่งควยผมวางอยู่ตรงกลางร่องหีเธอพอดี ไม่ได้ยัดเข้าไป ผมค่อยๆถูลำควยของผมไปกับโหนกหีของเธอพร้อมกับก้มลงดูดเลียหัวนมของเธออย่างเมามัน พลอยร้องครางออกมาเสียงดัง ลำควยผมที่กำลังบดบี้โหนกหีของเธอทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนแบบสุดๆ ผมเริ่มหน้ามืดตามัวจากอารมณ์ที่พุงพล่าน ผมรู้สึกว่ารูหีของเธออยู่ไม่กล้าจากแท่งควยผมเท่าไหร่  เหมือนสัญชาติญาณของผู้ชายมันเรียกร้องให้ผมยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอเลย 

“โอ้ย....เงี่ยน..ไม่ไหวแล้ว” ผมร้องครางออกมา 

ร่างกายผมตอนนี้เริ่มควบคุมไม่อยู่ มันถูกสัญชาติญาณของผู้ชายครอบงำ จังหวะที่เธอกำลังร้องครางเพราะความเสียวอยู่นั้น ผมตัดสินใจจับแท่งควยตัวเองถอกแล้วยัดเข้าไปในรูหีเธอ 

โอ้ยยยย!...ดิน เธอตกใจตะโกดออกมา 

“.. ไหนบอกจะไม่ยัดเข้าไปไง” เธอพูดในขณะที่ผมกำลังกระแทกควยใส่รูหีเธออย่างเมามัน

“พลอย..ดินไม่ไหวจริงๆ...ขอโทษนะ” ผมพูดออกมาเพราะความเงี่ยนจนควบคุมตัวเองไม่อยู่

“ให้ดินเถอะนะ”  

เธอเงียบไม่ได้พูดอะไรออกมา อาจะเป็นเพราะอารมณ์ของเธอในขณะนั้นเธอจึงไม่อยากให้ผมหยุดเช่นกัน เธอยังคงร้องครางโหยหวนออกมาเพราะความเสียว แท่งควยของผมสัมผัสถึงความอุ่นและฟิตของรูหีของเธอ ผมกระเด้าควยอย่างรวดเร็วเพราะความเสียว ผมกระแทกหัวควยเข้าไปให้ลึกที่สุด พวงไข่ของผมกระแทกกับโหนกหีของเธอดัง
“ปั๊บๆๆ” 

“ซีด โอ้ย..... ซีด โอ้ย” เธอร้องครางออกมา  

ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดไปเรื่อยๆ 

“โอ้ยย ... อ่า อ่าห์” เสียงร้องครางของผมและเธอสลับกันไปมา ผมเริ่มหอบ หายใจถี่  รู้สึกว่าลูกอัญฑะทั้งสองใบของผมกำลังจะฉีดพุ่งน้ำอสุจิออกมา ทันไดนั้นผมซอยถี่ขึ้นอย่างรวดเร็ว 

“พับ พับ พับ พับ”

“ โอ้ย..โอ้ยยย ...พลอย..ดินไม่ไหวแล้ว..จะแตกแล้ว” ผมร้องครางออกมา

“อ่าห์.... ดิน แรงๆ.... กระแทกแรงๆเลย” เธอร้องครางออกมาเช่นกัน

ผมออกแรงกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที 

“อ่า.อ่า.อ่าห์....แตกแล้ว”  ผมตัวเกร็งกระตุกพร้อมกับฉีดพ่นน้ำเชื้อลงไปในรูหีขอเธอ ผมกระตุกต่อไปอีกหลายรอบจนน้ำเชื้อผมทะลักหีเธอออกมาข้างนอก ผมทรุดตัวลงบนร่างเธอ เราทั้งสอบต่างเหนื่อยหอบด้วยกันทั้งคู่ 

“โอ้ย..โคตรเสียวอะ” ผมกระซิบเธอที่หู

“ผู้ชายนี่ไม่เคยไว้ใจได้เลย” เธอพูดพร้อมกับทำหน้านิ่วคิ้วขมวดใส่ผม มันดูน่ารักมากทีเดียว ผมจึงบอกเธอว่าผมขอโทษที่ไม่ทำตามสัญญา ผมพยายามลุกขึ้นยืนพร้อมกับดึงควยผมออกมาจากรูหีของธอ ทันทีที่ควยผมหลุดออกน้ำเชื้อขาวข้นไหลย้อยออกมาจากรู เธอเห็นดังนั้นจึงร้องอุทานออกมา

 “โห.... น้ำเชื้อเยอะจังเลยนะ” แล้วเธอก็ลุกขึ้น เราต่างอาบน้ำให้กัน 

หลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมพาเธอมานั่งเล่นในห้องผมซักพัก เธอเอ่ยปากชมผม “เอาเก่งไม่เบาเลยนะพ่อหนุ่ม..อึดจริงๆ” ผมเขิลจนหน้าแดงแต่ก็แอบภูมิใจเล็กๆที่มีสาวชมเรื่องอย่างว่า ผมเลยถามเธอกลับไปทันที

 “ถ้าดินเอาเก่งพลอยก็ต้องยอมให้ดินเอาบ่อยๆดิ” 

เธอยิ้มไม่พูดอะไร เรานั่งคุยกันซักพักเธอก็ขอตัวกลับบ้าน ผมเดินออกมาส่งเธอที่รถ ผมอาสาขอขี่ไปส่งเป็นเพื่อน แต่เธอปฐิเสธเสียงแข็ง ผมสังเกตุเห็นว่าเธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ผมไปที่บ้านของเธอ ผมจึงต้องยอมแล้วปล่อยให้เธอขี่กลับบ้านคนเดียว
หลังจากนั้นมาตลอดทั้งอาทิตย์เราก็มีอะไรกันแบบนี้ทุกครั้ง และก็เป็นอีกหนึ่งอาทิตย์ที่ผมไม่ได้ออกไปเล่นตะกร้อเพราะเธอไม่สะดวกที่จะมาหาผมตอนกลางคืน   

จนวันนี้เธอมาหาผมตามปกติ เรามีอะไรกันเช่นเคย แต่ก่อนกลับเธอบอกผมว่าเธอมาหาผมไม่ได้สองวัน ผมจึงถามเธอว่า   เธอจะไปไหน แต่เธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงบอกเธอว่า วันที่เธอลับมาให้เธอมาหาผมตอนดึกๆเพราะผมอยากไปเลนตะกร้อ เธอก็ตกลง ผมเแซวเธอต่อไปว่า 

“ถ้าพลอยไม่อยู่ ดินก็ต้องชักว่าวคนเดียวอะดิ” 

“ไม่ได้..ห้าม..ดินต้องเก็บน้ำไว้ให้พลอย..แค่สองวันเองทนได้มั้ย” เธอถามผม 

 “ไม่รู้ดิ..ยิ่งขี้เงี่ยนอยู่” ผมบอก 

“ไม่รู้หละ..ถ้าพลอยรู้ว่าดินแอบชักว่าวตอนพลอยไม่อยู่..พลอยจะไม่ให้ดินเอาแล้ว” เธอพูดพร้อมกับจ้องหน้าผมอย่างจริงจัง
“โอเค..ไม่ชักก็ได้...เพื่อพลอย” ผมตอบเธอกลับไปอย่างมั่นใจ

ก่อนกลับไป เธอเอื้อมมือมาจับไข่ผมแล้วบอกว่า

“อย่าให้รู้นะว่าแอบน้ำแตกตอนไม่อยู่..ถ้ารู้ละก็..จะอดไปอีกนาน”

ผมยิ้มแล้วแซวเธอกลับไปในทันที 

“โอเคครับ..เดี๋ยวดินจะเก็บไว้ให้..แต่กลับมาพล้อยต้องกินให้หมดเลยนะ 555”

เธอยิ้มแล้วก็ขี่รถกลับไป.....
................................................................................................................................................

2 comments: