Friday, September 20, 2013

เด็กก่อสร้างผู้เคราะห์ร้าย ตอนที่ 3



3

2 วันต่อมา

หลังจากที่พลอยหายหน้าไป ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่าผมคงไม่มีทางที่จะได้เจอเธออีก ผมรู้สึกเสียดายโอกาสที่ผ่านมา ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ผมคงจะทำอะไรที่อยากทำมากกว่านี้ ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักเพราะรู้สึกว่าง่านยังไม่ค่อยไปไหน กลัวสร็จไม่ทันตอนที่พี่ยอดกลับมา พอตกเย็นผมขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปเล่นตะกร้อที่หมู่บ้านข้างๆ หลังจากที่หยุดไปหลายวัน วันนี้ผมเลยอยู่เล่นนานเป็นพิเศษ ผมกลับมาถึงไซด์งานตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ไม่เห็นเธอรออยู่ตามเคย ผมรีบจอดรถเข้าที่แล้วเดินตรงดิ่งไปยังลานอาบน้ำ ผมรู้สึกเงี่ยนมากหลังจากเล่นกีฬากลับมา ผมยื่นหยุดอยู่ตรงหน้าบ่อน้ำพอดี  ผมค่อยๆถอดกางเกงบอลออกเหลือใว้แต่เพียงกางเกงในที่เปียกชุ่มจากการเล่นกีฬาอย่างหนัก ผมค่อยๆเอามือไปจับตรงเป้าของตัวเองแล้วค่อยๆนวดคลึงท่อนเอ็นที่อยู่ภายในด้วยความเงี่ยน  ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงในจับแท่งควยที่กำลังแข็งโด่รูดขึ้นลงด้วยความเสียวแบบสุดๆ ผมร้องครางซีดซ้าดออกมาเสียงดัง ผมอดใจไม่ไหวค่อยๆรูดกางเกงในออกมา แท่งควยของผมแข็งตั้งชูชันโชยกลิ่นสาบควยลอยขึ้นมาแตะจมูก มันช่วยกระตุ้นอารมณ์ผมได้เป็นอย่างดี ผมใช้มือจับแท่งควยค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ ผมกำกางเกงในที่ถืออยู่ขึ้นมาโป๊ะจมูกของตัวเอง ผมสูดดมกลิ่นสาบควย กลิ่นฉุนของคราบฉี่และกลิ่นเหงื่อที่หมักหม๋มมาตลอดทั้งวันทำให้อารมณ์ผมตอนนี้พลุ่งพล่านฉุดไม่อยู่ น้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มมออกมาตรงปลายควาย ผมสาวควยไปเรื่อยๆ ผมเริ่มหายใจถี่ขึ้นกำลังใกล้จะถึงจุดสุดยอด แล้วอยู่ๆผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนยืนอยู่ข้างหลัง ผมตกใจรีบหันหลังไปดู

“พลอย” ผมอุทานออกมา 

ผมตกใจมาก ไม่นึกว่าเธอจะยืนอยู่ตรงนี้ ผมรีบเอากางเกงในที่ถืออยู่มาใส่อย่างรวดเร็ว เธอค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ เธอปรากฎตัวในชุดเสื้อแขนสั้นและกระโปรงขาสั้นดูน่ารักมากทีเดียว ควยผมก็ตั้งโด่ตุงกางเกงในออกมาชี้หน้าเธอ ผมจึงถาม
“พลอยมาตอนไหน ไม่ให้ซุ่มให้เสียง” 

 “ถ้าพลอยมาแบบให้ดินรู้ตัว พลอยก็อดดูหนุ่มหล่อช่วยตัวเองละซิ” เธอพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่มุมปาก
ผมอายจนพูดไม่ออก แล้วเธอก็ถามผมต่อ 

“ดินชักว่าทุกวันเลยเหรอ” 

“ก็เกือบ”

“แล้วเมื่อกี้ต้องดมกางเกงในตัวเองช่วยด้วยเหรอ” เธอถามในสิ่งที่เธอเห็นเมื่อกี้ 

“ก็มีแต่ของตัวเองอะ แล้วจะให้ดมของใครล่ะ”  ผมตอบกลับไปอย่างเขิลๆ
พลอยหัวเราะ

“ชักต่อให้เสร็จดิ” 

“ไม่เอา...อาย” 

“โถ่.. โด่ซะขนาดนี้ ถ้าอายจริงคงจะหดไปแล้วหล่ะ” 

 “..... ” ผมเงียบ

“เร็วๆซิชักให้พลอยดูหน่อย” เธอเริ่มคะยั้นคะยอผม

“จะดีเหรอ” ผมถามเพราะรู้สึกว่าคราวนี้ดูจะเกินเลยกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา แถมเธอก็ยังไม่เคยเห็น “ไอ่นั่น” ของผมด้วย 

เธอเดินเข้ามาใกล้แล้วเอื้อมมือมาแตะที่หน้าอกผม เธอค่อยๆใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปทั่วแผงอกของผม ใจผมเต้นระรัวเพราะความตื่นเต้น เธอค่อยๆลากมือลงมาที่หน้าท้องของผมแล้วลูบไล้กล้ามท้องของผมที่เกร็งเป็นลอยออกมาจนผมรู้สึกเสียววูบ เธอเลื่อนมือต่ำลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ตรงเป้ากางเกงในผม เธอกุมควยผมแล้วค่อยๆคลึงมันเบ้า 

“โอ้ยๆ... เสียว” ผมร้องคราง พร้อมกับกระดกเอวใส่มือเธอ

“หึหึ... เร็วๆ ชักว่าวให้พลอยดูหน่อย” เธอพูดพร้อมกับคลึงควยผมไปเรื่อยๆ 
 
ในใจผมก็รู้ว่าเธอก็มีอารมณ์กับผมเช่นกัน คราวนี้ผมไม่ยอมเสียโอกาสแบบครั้งอื่นๆไปแน่ เพราะผมไม่รู้ว่าเธอจะหายไปอีกเมื่อไหร่  ผมจึงบอกเธอกลับไป

“ชักว่าวให้ดูก็ได้ แต่พลอยต้องถอดกางเกงในมาให้ผมก่อน” ผมพูดพร้อมกับยักคิ้ว เพื้อให้เธอรู้ว่าเราต่างถือไพ่กันคนละใบ

“ทำไมต้องเอากางเกงในด้วย” เธอถาม

“ก็ถ้าอยากดูดินชักว่าวก็เอามาเถอะ” ผมพูดเล่นแง่กันเธอ 

เธอออกอาการลังเลนิดๆ แต่ผมก็ดูออกว่าเธอก็อยากดูผมชักว่าวเหมือนกัน เธอก้มตัวลงล่วงมือเข้าไปใต้กระโปรงแล้วค่อยๆรูดกางเกงในเธอลงมา ขณะที่เธอกำลังรูดลงมาตามหว่างขา สายตาผมจับจ้องไปที่เป้ากางเกงในของเธอต้วยความตื่นเต้ม แล้วเธอก็ยื่นมันส่งมาให้ผม 

“อะ เอาไป”

ผมเอื่อมมือไปหยิบกางเกงในที่เธอส่งให้แล้วก็นั่งคุกเข้าลงกับพื้นควักแท่งควยออกมาจากกางเกงในเตรียมชักว่าวให้เธอดู ผมเงินหน้าขึ้นไปมองหน้าเธออีกครับแล้วพูดว่า

“ถอดเสื้อออกให้ดินดูยกทรงของพลอยหน่อยดิ” 

เธอคิดว่าไหนๆก็มาขนาดนี้แล้วเธอจึงยอมผมแต่โดยดีเธอถอดเสื้อออกเผยให้เห็นถึงยกทรงสีชมพูอ่อนน่ารัก พร้อมกับอกที่นูนฟูของหญิงสาว

“เอาดิชักได้แล้ว”  เธอบอก

ผมหยิบกางเกงในของเธอขึ้นมาตรงหน้า ผมม้องจ้องไปที่เป้ากางเกงในของเธอ มีน้ำแฉะๆเปียกอยู่พร้อมกับคราบฉีสีเหลือง ผมค่อยๆเอากางเกงในเธอซุกจมูก สูดดมกลิ่นสาบจุดซ่อนเร้นของหญิง กลิ่นกางเกงในของเธอกระตุ้นอารมณ์ผมจนถึงขีดสุด ควยผมโด่แข็งสุดชีวิต หัวควยถอกบาน ผมรู้สึกเงี่ยนจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ผมลงลิ้นเลียตรงคราบแฉะๆที่กางเกงในของเธอสัมผัสรสชาติของอวัยวะเพศหญิงสาว ผมค่อยๆสาวควยเร็วยิ่งขึ้น เธอมองจ้องควยผมตาไม่กระพริบพร้อมกับลูบไล้ที่หน้าอกของตัวเอง ผมเหลือบขึ้นมาดูหน้าอกเธอเป็นบางครับ ผมหอบ แฮกๆ ๆๆ 

“จะแตกแล้ว” ผมบอกเธอ

“เดี๋ยวอย่างเพิ่งแตก” 

ผมหยุดชะงักแล้วถาม 

“ทำไมละ” 

“เดี๋ยวก่อนดิน ลุกขึ้นมา พลอยยังไม่อยากให้หมดสนุก” 

ผมลุกขึ้นยืนตามที่เธอบอกแต่โดยดี เธอเอื้อมมือมาจับแท่งควยผมที่เปียกแฉะไปด้วยเหงื่อและน้ำเงี่ยน  ควยผมกระดกรับกับมือของหญิงสาวเหมือนกับมันรู้งาน เธอค่อยๆถอกควยผมจนหัวควยโผล่ออกมา 

“กลิ่นแรงไม่เบาเลยนะ” เธอพูดในขณะที่มือเธอกำลังถอกควยผมอยู่

“มันส่งกลิ่นเรียกสาวนะ 555” ผมพูดพลางหัวเราะ 

“รู้ได้ยังไงว่าสาวๆชอบกลิ่นไอ่นั่นของผู้ชาย”

“ไม่รู้ดิ แล้วพลอยชอบป่าวละ” ผมถาม

“ไม่บอก”   เธอพูดพร้อมกับเอานิ้วละเลงน้ำเงี่ยนตรงหัวควยของผม

“โอ้ย เสียว .. โอ้ย” ผมร้องครางออกมา

 เธอเลื่อนมือลงมาจับตรงไข่ผมพร้อมกับกุมมันไว้บนอุ้งมือ

“โอโห” เธออุนทานออมา 

“ไข่ดินใหญ่มากเลยอะ ใหญ่กว่าแฟนเก่าพลอยอีก” 

“แล้วพลอยชอบปะละ” ผมถาม

“ไม่รู้ซิ ไข่ใหญ่ๆแบบนี้ท่าทางฮอร์โมนจะแรง”  เธอพูดพร้อมกับค่อยๆคลึงเม็ดไข่ผมบนอุ้งมือของเธอ ผมรู้สึกเสียวอย่างมากเวลาที่เธอเล่นพวงไข่ของผม 

“ผู้ชายนี่ไข่ดำเหมือนกันทุกคนเลยนะ”  เธอแซวผมด้วยแววตาเจ้าเล่ 

 ผมได้ทีผมจึงตอบกลับไป

“ถึงจะดำเหมือนกัน แต่รสชาติอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้นะ” ผมพูดพร้อมกับมองหน้าเชิงชี้ชวนให้เธอลองลงลิ้นดู 

“หึหึ... ผู้ชายนี่เป็นเหมือนกันทุกคนเลย” 

“ลองเลียดูดิพลอย” ผมพูดออกไปด้วยความเงี่ยนแบบสุดๆ

เธอค่อยๆนั่งคุกเข้าลงกับพื้น หน้าเธออยู่ในระดับเดียวกับแท่งควยผมพอดี ผมจับควยตั้งขึ้นพร้อมกับแอ่นเอวใส่หนาเธอ       ทำให้ไข่ทั้งสองใขของผมอยู่ตรงหน้าเธอพอดี

“เร็ว ..พลอย ลองเลียดิ.” ผมพูดเสียงแผ่วเบา 

เธอค่อยๆแลบลิ้นออกมาแตะ.. ทันทีที่ผมรู้สึกถึงปลายลิ้นของเธอสัมผัสกับพวงไข่ของผม ผมตัวเกร็ง หลับตาพริ้ม เสียวแบบบอกไม่ถูก

“อ่าห์.... เสียว” ผมร้องครางในลำคอ พร้อมกับจับควยตัวเองชักว่าวไปด้วย

“ดูดเลยพลอย....” 

 เธอค่อยๆดูดพวงไข่ของผมเข้าไปในปาก เธอดูดเลียมันอย่างสนุก ผมค่อยๆใช้มือซ้ายจับหัวเธอแล้วกดหัวเธอเข้ามาหาพวกไข่ผม ผมชักควยตัวเองอย่างรวดเร็ว 

“โอ้ย......เสียว.....อ่าห์”

“ดูดแรงๆเลยครับ” ผมร้องครางออกมา

ผมรู้สึกเสียวไข่อย่างบอกไม่ถูก ไม่เคยรู้สึกเสียวแบบนี้มาก่อน เธอค่อยๆเอาจมูกมาซุกไซ้ตามซอกขาหนีบผม จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว ตัวเกร็ง ร้องครางออกมาเสียงดัง เธอเห็นดังนั้นเธอยิ่งได้ใจลงลิ้นเลียซอกขาหนีบผม ตัวผมบิดไปมาหน้าตาแสดงออกถึงความเสียวอย่างเต็มที่ ผมปล่อยให้เธอเป็นคนทำอยู่ฝ่ายเดียว ผมก็ไม่กล้าขออะไรมากไปกว่านี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือผมที่กำลังชักว่าวอยู่ ผมจึงปล่อยมือจากควยตัวเอง ให้เธอเป็นคนจับแทน เธอจับควยผมตั้งขึ้นแล้วใช้ปลายลิ้นลากเลียมาตั้งแต่โคนขาหนีบ ลากผ่านพวกไข่ ลากลิ้นเลียแท่งควยของผมขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงปลายควยเธอตวัดปลายลิ้นผ่านหัวควยผมอย่างรวดเร็ว
“โอ้ย...เสียว..” ผมร้องครางพร้อมกับกดหัวเธอแน่น  เธอค่อยๆเอาปลายลิ้นแหย่ตรงรูควยผม ผมเสียวควยจนบอกไม่ถูก  เธอกำแท่งควยผมแล้วถอกลงจนสุด หัวควยผมถอกบานโผล่เงี่ยงออกมาตรงหน้าเธอ เธอใช้จมูกสูดดมกลิ่นหัวควยผมก่อนที่จะครอบปากลงไป 

“อ่าห์ ... “ ผมร้องครางออกมาดังลั่น

เธอบรรจงดูด เลีย ตวัดลิ้นบริเวณรอบหัวยควยผม

“เสียงควยจังเลยครับพลอย...อ่าห์ดูดแรงๆ” ผมพูดออกมาเพราะความเสียว

“เฮ้อ ... พวกผู้ชายนี่พอเสียวแล้วชอบพูดจาหยาบคายกันทุกคนเลยนะ” เธอพูดเหมือนรู้สันดานผู้ชายดี
 
เธอบรรจงดูดต่อไปสักพัก

“เสียวครับพลอย ..โอ้ย ดินไม่ไหวแล้ว” ผมร้องครางออกมาพร้อมกดหัวเธอ 

“จะแตกแล้วพลอย ดูดแรงๆเลย จะแตกแล้ว ” ผมตัวเกร็ง กระดกควยใส่ปากเธอลึกเข้าไปพร้อมกับกดหัวเธอแน่น เธอดูดตอบรับควยผมเหมือนรู้งาน

“อ่า อ่า....อ่าห์ แตกแล้ว ”ผมตะโกนออกมาเสียงดัง ตัวผมกระตุก ฉีดพ่นน้ำเงี้ยนออกมาหลายระรอกเข้าปากเธอ เธอทำหน้าแหย๋พร้อมกับรีบกลืมมันลงไปคอทันที ผมยืนพิงผนังบ่อ หอบแฮกๆ ๆ เธอยังคงจัดการดูดเลียคราบน้ำเงี่ยนที่ติดอยู่ตรงปลายควยผม ก่อนจะลูกขึ้นมา ผมดึงเธอมากอดไว้ แล้วเธอก็กระซิบที่ข้างหูเบาๆ

“พอใจแล้วซินะหนุ่มน้อย” 

 “แฮะๆ” ผมหัวเราะ 

“น้ำดินเยอะมากอะ แถมคาวด้วย” เธอตอบกลับมา

“555” ผมหัวเราะ 

“อร่อยอะดี้   กินหมดเลยอะ” ผมแซวเธอต่อจนเธอทำหน้าเขิล 

แล้วผมก็ขอร้องให้เธออาบน้ำให้ผม พร้อมกับทำหน้าอ้อน

“อ่ะอ่ะ หันหลังไป” เธอพูดพร้อมกับหยิบขันขึ้นมาตักน้ำราดตัวผม  

ผมยื่นสบู่ให้เธอ 

“ถูให้เค้าหน่อยดิ” 

“จะให้ทำให้ทุกอย่างเลยใช้มั้ย” เธอพูดแนวประชดแบบน่ารักๆ

“จะให้ผมทำให้มั่งมั้ยละ” ผมพูดพร้อมกับยักคิ้วให้เธอ เธอก็เงียบทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้น่ารักจริงๆ.

เธอค่อยๆฟอกสบู่ให้ผมทั้งตัว มือเธอลูบไล้ไปทั่วเรื่อนร่างของผม เธอเอานิ้วแกล้งเขี่ยหัวนมผม 

“โอ้ย เสียว” ผมร้อง 

“อะไรกันเพิ่มจะแตกไปหยกๆ มาเสียวอะไรอีก” เธอตอบ

“ก็ฮอร์โมนมันแรง ชอบป่าวละ” 

“หึหึ.. ไม่รุ้” เธอเขิลหน้าแดง 

เธอหยิบผ้าเช็ดตัวส่งมาให้ผม ผมพันไว้รอบตัวแล้วเดินไปหยิบกางเกงในของเธอที่กองอยู่บนพิ้น แล้วพาเธอเดินไปที่ห้องพัก ระหว่างทางเธอก็บอกให้ผมส่งกางเกงในมา แต่ผมไม่ให้ เราหยอกล้อกันไปมาระหว่างทางเดินกลับห้อง เมื่อถึงห้องผมรีบเช็ดตัวแล้วไปหยิบกางเกงในมาใส่ แล้วไปนั่งกอดเธอบนที่นอน  

ผมถามเธอว่าชอบหรือเปล่าที่เรามีอะไรกันก่อนหน้านี้ เธอบอก “ชอบ” ผมเลยถามเธอไปตรงๆว่า “ผมจะได้เจอเธอีกมั้ย” เธอบอก “ได้ซิ” ผมจึงถามเธอต่อ “พลอยมาหาผมทุกวันได้มัย” เธอบอก “ก็มาได้” ผมเลยถามต่อ “แล้วถ้าผมขอมีอะไรแบบนี้ทุกวันหล่ะ” เธอบอก...ขอคิดดูก่อน  พร้อมกับทำหน้าตาน่ารักใส่ผม 

ก่อนเธอจะกลับ ผมขอเก็บกางเกงในเธอไว้ ผมบอกเธอว่า”จะเก็บไว้ วันไหนพลอยไม่มาหาผมจะได้เอาไว้คิดถึง” เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เดินออกไปส่งเธอที่รถแล้วก็กลับเข้ามานอนที่ห้อง หลังจากเธอกลับไปแล้วผมนอนคิดถึงเธอตลอดทั้งคือ ผมนึกในใจว่าผมอยากของเธอมีอะไรมากกว่านี้ อยากเป็นฝ่ายลงมือทำกับเธอบ้างแต่ยังไม่มีความกล้าพอ ผมคิดว่าซักวันผมจะต้องขอเธอให้ได้ ผมนอนดมกางเกงในเธอทั้งคืนจนเผลอหลับไป 

วันต่อมาเธอก็มาหาผมเวลาเดิม เรามีอะไรกันแบบเดิม เธอเป็นฝ่ายทำให้ผมตลอดทั้งชักว่าว ดูดควย เลียไข่ ผมไม่กล้าขอเธอมากกว่านี้ เราสองคนมีอะไรกันแบบนี้ตลอด 1 อาทิตย์ เธอจะมาหาผมตอนเย็นแล้วกลับออกไปประมาณ 3 ทุ่ม ชวงนี้ผมจึงไม่ได้ออกไปเล่นตะกร้อ จนกระทั่งวันนี้ผมรู้สึกอยากเล่นตะกร้อมาก ผมเลยบอกเธอว่าพรุ่งนี้ให้เธอมาหาผมตอนดึกๆหน่อย ซักประมาณ 2 ทุ่ม ผมขอออกไปเล่นตะกร้อก่อน ซึ่งเธอก็โอเค
.......................................................................................................................................................................

No comments:

Post a Comment