Monday, September 30, 2013

เด็กก่อสร้างผู้เคราะห์ร้าย ตอนที่ 5



5
สองวันต่อมา..ผมตื่นเช้ามาพร้อมกับควยที่แข็งโด่ ไม่มีทีท่าว่าจะหดตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว  ผมเริ่มทนเงี่ยนไม่ค่อยไหวอยากจะชักว่าวเต็มที่ แต่ก็พยายามฝืนใจเพราะผมก็ได้สัญญากับเธอไปแล้ว ตลอดทั้งวันผมนั่งทำงาโดยที่ควยโด่ตุงกางเกงไปด้วย พอตอนเย็นผมก็ออกไปเล่นตะกร้ออีกตามเคย  พอกลับมาถึงไซด์งานผมรีบตรงไปอาบน้ำ ผมรู้สึกเงี่ยนสุดๆหลังจากไม่ได้เอาน้ำออกถึง 1 วันเต็ม ผมสังเกตุเห็นแท่งควยของผมแข็งโด่ เม็ดไข่ของผมบวมเป่งจากน้ำเชื้อที่อัดแน่นอยู่ข้างใน ผมรีบๆอาบให้เสร็จแล้วกลับเข้าห้องนอน ควยผมแข็งโด่ยิ่งกว่าเมื่อคืน ผมรู้สึกเสียววูบวาบตรงหัวควยมากเวลาที่มันสัมผัสกับเกางเกงในที่ผมใส่อยู่ ผมรู้สึกว่าควยผมแทบจะน้ำแตกออกมาเองโดยที่ไม่ต้องทำอะไร ผมนึกในใจว่าวันพรุ่งนี้พลอยก็กลับมาหาผมแล้ว ผมจึงพยายามฝืนใจไม่ชักว่าวจนเผลอหลับไป

ผมตื่นเช้ามาเห็นเป้ากางเกงในตัวเองเปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากปลายควยผม  ผมดีใจมากที่รู้ว่าวันนี้พลอยจะมาหาผม ตลอดทั้งวันผมไม่ค่อยมีสมาธิทำงาน ผมนึกในใจว่าคืนนี้ผมจะเย็ดกับเธอแบบสุดๆ พอตกเย็นผมขี่รถออกไปเล่นตะกร้อตามปกติ  แต่ผมไม่ค่อยมีสมาธิเล่นเหมือนวันอื่นๆ ใจไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่เพราะคิดถึงแต่พลอยตลอดเวลา ผมคิดถึงเธอมากหลังจากที่ไม่ได้เจอกันถึงสองวัน  ผมรีบขี่รถกลับมาที่ไซต์งานอย่างรวดเร็ว ทันทีที่มาถึงผมยิ้มแก้มปริทันทีที่เห็นเธอนั่งรออยู่ตรงที่ประจำชั้นล่าง ผมไม่ทันเอ่ยปากพูดอะไรเธอยิงคำถามผมมาทันที

“ไหน..ตอนพลอยไม่อยู่ดินแอบชักว่าวบ้างหรือเปล่า” 

ผมรีบเอื้อมมือไปจับมือเธอมากุมที่ควยผมทันที

“ดูดิ..โด่ขนาดนี้อะ คิดว่าชักปะละ“

“น่ารักมาก”

เธอดีใจที่เห็นผมทำตามสัญญา  เธอรีบเดินจูงมือผมไปยังลานอาบน้ำที่ประจำ สีหน้าเธอแสดงออกถึงสิ่งที่ขาดหายไปตลอดสองวันที่ผ่านมา เวลาเธอเงี่ยนเธอดูเซ็กซี่แบบบอกไม่ถูก ทันทีที่เราไปถึงล้านอาบน้ำเธอระดมดูดควยผมด้วยความอดอยาก ผมไม่เคยโดนเธอดูดควยแบบดุดันอย่างนี้มาก่อน ผมตัวเกร็งดิ้นไปมาจนน้ำแทบจะแตก ผมจึงบอกให้เธอหยุดก่อน แล้วผมก็เป็นฝายลงมือกระทำกับเธอบ้างเพราะผมก็เงี่ยนสุดๆเช่นกัน ผมเย็ดร่องอกเธออย่างมามัน เราต่างคนต่างเอากันด้วยความมัน ผมปลดปล่อยครวามเงี่ยนที่เก็บสะสมไว้ตลอดสองวันออกมา ผมจับเธออุ่มนั่งพาดบนขอบบ่อพร้อมยกขาเธอพาดไหล่ผม แล้วกระหน่ำซอยหีของเธอด้วยความมันแบบหยุดไม่อยู่ และอยู่ดีๆผมก็ได้ยินเสียง !

“กร๊อก แกร๊ก!” 

ผมและเธอต่างตกใจหยุดนิ่ง มันเป็นเสียงเหมือนมีคนเดินอยู่ข้างนอก เราทั้งสองหันไปมองรอบๆ แต่ก็ไม่เห็นใคร ผมจึงหันกลับมากระหน่ำเย็ดเธอต่อ ผมซอยควยอย่างรวดเร็วพร้อมกับระดมดูดเลียหัวนมของเธอไปด้วย ผมหลับหูหลับตาซอยอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆไม่สนใจอะไร ซักพักผมรู้สึกใกล้จะถึงจุดสุดยอด ผมเริมหายใจถี่ หอบแฮกๆๆ ทันทีที่แท่งควยของผมกำลังจะระเบิดน้ำเงี่ยนปริมาณมหาศาลใสรูหีของเธอ อยู่ๆพลอยก็ร้องตะโกนออกมาดังลั่น

 “ว้ายยยย !” 

ผมตกใจหยุดนิ่ง รีบหันหลังไปดูจนแท่งควยผมหลุดออกมาจากหีของเธอ มีชายฉกรรจ์ 5 คนกำลังเดินตรงมาทางผมกับพลอย เราทั้งสองรีบหยิบชุดชั้นในที่กองอยู่บนพื้นขึ้นมาใส่อย่างรวดเร็ว ควยผมยังคงโด่ตุงกางเกงในออกมาจากอารมณ์ที่ค้างอยู่ก่อนหน้านี้ ขณะที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 5 เดินตรงเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ผมจึงรีบตะโกนออกไป

“ที่นี่ห้ามเข้าครับ”

 ชายทั้ง 5 คนไม่สนใจคำพูดของผม พวกเค้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเราสองเค้า แล้วผู้ชายคนที่ดูอาวุโสที่สุดหันมองไปทางพลอยที่ยืนอยู่ข้างๆผม  ทันทีที่ทั้งสองสบตากัน

“พี่สิท” เธอพูดพร้อมทำหน้าเหวอกลัวสุดขีด 

“อีพลอย มึงออกมานี่“ ชายคนนั้นแผดเสียงอันดุดันใส่เธอ พี่แกอายุราวๆ40 ตัวใหญ่ ล่ำ ผิวดำเข้ม หน้าตาน่าเกรงขาม เหมือนนักเลงหัวไม้ มีรอยสักเต็มตัว

พลอยค่อยๆเดินไปหาชายหนุ่มคนนั้นด้วยความหวาดกลัว ชายคนนั้นจูงมือเธอเดินออกไปคุยกันข้างนอก ตอนนี้ผมรู้สึกหวาดกลัวอย่างมากเพราะชายฉกรรณ์ที่อยุ่ตรงหน้าผมทุกคนตัวใหญ่มาก แต่ละคนสูง 180 เป็น อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่งกายเหมือนนักเลง ต่อให้มีแค่คนเดียวผมก็สู้ไม่ได้อยู่ดี อยู่ๆชายฉกรรจ์คนหนึ่งก็เดินมาข้างหลังแล้วจับผมล็อคคอไว้ไม่ให้หนี ทันใดนั้นชายที่ยืนตรงหน้าผมก็พูดขึ้นมา 

“มึงไม่รู้เหรอว่ามึงกำลังเย็ดกับเด็กใคร” 

“ใครครับพี่ ผมไม่รู้ พี่พูดเรื่องอะไร” ผมตอบเสียงสั่นเพราะความกลัว

“พลอยไม่ได้บอกมึงเหรอ” พี่คนนั้นถามย้ำ

“บอกเรื่องอะไรครับ” ผมยังงงกับเหตุการณ์ทั้งหมด

“พลอยมันมีเจ้าของแล้ว อยู่ๆมึงมาเย็ดกับเด็กใครก็ไม่รู้ มึงซวยแล้ววะ” พี่คนนั้นพูดด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึม

“ผมไม่รู้ครับพี่ พลอยบอกผมว่าเธอไม่มีแฟน” เสียงผมสั่นเพราะความกลัว 

“ไอ่เหี้ย สวยอย่างมันจะไม่มีได้ไง”

แล้วชายคนที่พาพลอยออกไปข้างนอกก็เดินกลับมาพร้อมกับเธอ ผมหันไปมองหน้าเธอ เธอร้องไห้ ก้มหน้าพยายามหลบตาผมแต่ผมก็แอบมองเห็นรอยฟกช้ำบนแก้มของเธอเหมือนเพิ่งโดนทำร้ายมา  แล้วชายฉกรรจ์คนหนึ่งก็เดินไปจับตัวเธอล็อคไว้ไม่ให้หนี

“พี่สิท เอาไงกับมันดีพี่” ชายคนหนึ่งถามขึ้น 
 พี่สิทไม่พูดอะไรตอบแล้วหันมามองหน้าผม

“มึงชื่ออะไร” 

“ดินครับ” ผมตอบเสียงสั่น 

“มึงเย็ดกับเด็กกู มึงไม่รู้เหรอ” พี่สิทถามผมด้วยเสียงที่เคร่งขรึม

“ผมไม่รู้ครับ พลอยไม่เคยบอกผม”

“มึงเย็ดกันสนุกมากละซิ ... ควยมึงยังโด่อยุ่เลยอะ” พี่แกพูดพร้อมกับจ้องมาที่เป้าของผมที่มันยังโด่ตุงอยู่

“555” ชายฉกรรจ์ทั้งหลายต่างหัวเราะ

 “สวยอย่างมันเนี่ยนะไม่มีแฟน กูไม่รู้หรอกว่ามึงจะมีข้ออ้างอะไร แต่มึงมีอะไรกับเด็กของกูมาเกือบสองอาทิตย์แล้วมึงต้องรับผิดชอบวะ” 

ผมหวาดกลัวในคำพูดของพี่สิท ดูท่าทางชายฉกรรจ์ทั้ง 5 คน จะต้องเล่นงานผมแน่ ผมจึงมองหาทางและหาจังหวะเตรียมตัววิ่งหนีออกไป 

“เอามันมาใกล้ๆกูดิ” พี่สิทหันไปสั่งลุกน้อง

ชายคนที่ล๊อคคอผมก็ปล่อยมือออกแล้วดันหลังผมให้เข้าเขยิบไปไกล้พี่สิทมาขึ้น จังหวะนั้นเองผมตัดสินใจ ปล่อยหมัดซัดเข้าใส่ใบหน้าของพี่สิทอย่างจัง แกล้มลงจากแรงหมัดของผม ผมกระโดดข้ามตัวแกรีบวิ่งออกไปข้างนอก แต่ไม่ทันจะก้าวไปพ้นลานอาบน้ำ ลูกน้องพี่สิทกระโดดมาตะครุบตัวผมล้มลงกองกับพื้น พี่สิทค่อยๆลุกขึ้นมาผมสังเกตุเห็นหน้าแกมีรอยแดงช้ำจากแรงหมัดของผม 

“หึหึ ซ่านักเหรอมึง” พี่แกพูดด้วยน้ำเสียงที่น่ากลัวอย่างมาก

“มึงคิดจะหนีกูเหรอ พวกมึงจับมันไว้ กูจะสั่งสอนมันหน่อย”

ชายฉกรรจ์สองคนเดินมาจับตัวผมล็อคไว้แน่นจนแทบจะขยับไม่ได้ 

“ลากมันไปนอนบนโต๊ะ” พี่สิทพูดพร้อมชี้นิ้วไปทางโต๊ะที่วางอยู่ข้างๆ

ลูกน้องพี่สิทค่อยๆลากผมไปบนโต๊ะ 

“พี่ครับอย่าทำอะไรผมเลย ผมขอโทษ” ผมขอร้องอ้อนวอนเพื่อไม่ให้แกทำร้ายผม

“ผมขอร้องพี่...ปล่อยผมไปเถอะ” 

“มึงคิดจะหนีกู กูต้องสั่งสอนมึงหน่อย” 

ชายทั้งสองคนจับไหล่ผมคนละข้างแล้วกดผมให้นอนราบลงไปกับโต๊ะ  พลอยยืนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด แต่เธอไม่กล้าพูดอะไรออกมา พี่สิทหันไปสั่งลูกน้องอีกสองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ

“พวกมึงแหกขามันออกดิ” 

ชายสองคนนั้นรีบเดินมาจับขาผมคนละข้างยกงอขึ้นแล้วแหกอ้าออกจนทำให้ควยของผมโด่ตุงกางเกงในออกมาสูสายตาคนรอบข้าง พี่สิทเดินมาหยุดอยู่ตรงหว่างขาผม ควยผมโด่จ่อหน้าพี่แกพอดี

“พี่ครับ...ผมยอมแล้ว...อย่าทำอะไรผมเลย” ผมรู้สึกหวาดกลัว เพราะอยู่ในท่าที่ป้องกันตัวเองไม่ได้
พี่สิทเอื้อมมือมาจัดทรงกางเกงในของผม จับแท่งควยผมที่กำลังแข็งโด่อยู่วางพากขึ้นไปข้างบนเพื่อไม่ให้บดบังพวงไข่ของผม

“พี่ครับจะทำอะไรผม” ผมหวาดกลัวจนตัวสั่น

“หึหึ” แกหัวเราะในลำคอพร้อมกับจัดทรงควยผมต่อ

พี่แกค่อยๆเลื่อนมือลงมาจับพวงไข่ของผม แล้วดึงให้มันห้อยลงมาข้างล่าง แกดันพวงไข่ผมให้พองนูนอูมออกมา ตอนนี้ไข่ผมทั้งสองใบอยู่ตรงหน้าแกพอดี 

“เอาเน้นๆแรงๆเลยพี่ มันจะได้จำ” ชายฉกรรจ์หนึ่งในนั้นพูดออกมา 

“ไม่ได้ว่ะ เล่นแรงๆเดี๋ยวพังหมดกูเสียดายของ” พี่แกหันไปตอบลูกน้อง

“ฮือๆ..... พี่ครับ... อย่าทำผม.. พี่” ผมร้องอ้อนวอนขอพร้อมกับน้ำตาที่เริ่มไหลออกมาเพราะความกลัว 
แต่แกไม่มีท่าทีสนใจในคำพูดของผม แกหันมาจ้องหน้าผมพร้อมกับพูดขึ้นว่า

“เมื่อกี้มึงชกหน้ากูเหรอ  หมัดหนักไม่เบาเลยนะ  กูขอเหนี่ยวไข่มึงซักทีเพื่อเป็นการสั่งสอน”

พี่สิทค่อยๆกำหมัดพร้อมกับหันไปมองลูกน้อง ทุกคนต่างจ้องมองไปที่กำปั้นพี่สิทด้วยความตื่นเต้น แกหันหน้าไปยิ้มให้พลอยที่ยืนอยู่ข้างๆก่อนที่จะหันกลับมามองพวงไข่ของผมที่แอ่นรอแกอยู่ตรงหน้า  แกค่อยๆง้างหมัด  

“อย่าพี่...อย่า” ผมร้องขอจวบจนวินาทีสุดท้าย

แล้ว....กำปั้นของพี่สิทค่อยๆเคลื่นมาอย่างรวดเร็ว ผมแหกปากตะโกนออกมาด้วยความกลัวสุดขีด

“พี่ อย่าาาา...” 

แรงทั้งหมดจากกำปั้นพี่สิทถูกส่งไปยังไข่ทั้งสองใบที่อยู่ตรงหน้า

“อั๊ก! .......อ๊ากกกก!” 

ผมแหกปากร้องออกมาดังลั่น ความจุกกระจายไปทั้วลูกอัญฑะทั้งสองใบของผม ฉกรรจ์ทั้งหมดปล่อยมือจากตัวผม ความจุกค่อยพุ่งขึ้นมาทั้วช่องท้อง ผมนอนกุมไข่บิดตัวไปมาทำหน้าตาบิดเบียวเหย๋เกเพราะความเจ็บปวดแบบสุดขีด ผมร้องไห้ออกมาจนน้ำตาไหลอาบท่วมใบหน้า 

“สงสารไข่เพื่อนมึงมั้ยพลอย” พี่สิทหันไปพูดพร้อมกับยิ้มให้เธอ

พวกลูกน้องพี่สิทปล่อยผมนอนกองอยู่บนโต๊ะ  ผมร้องครวญครางดิ้นไปมาอยู่ตรงนั้นเกือบสิบนาที แล้วพี่สิทก็สั่งลูกน้อง

.......................................................................................................................................................................................

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. ไข่โดนไปเบาะๆ ต่อไปจะเป็นอะไรเนี้ย ลุ้นวุ้ย

    ReplyDelete
  3. เสียวแทนดิน กว่าโดนตัว***ให้หมากินจัง ถ้าตัด***ก็เล่นอะไรเสียวๆก่อนตัดหน่อยน่ะอิอิ

    ReplyDelete
  4. ตัดให้หมากิน จับดินฉีดยาควยแข็งเลยเงี่ยนดีนัก เอาควยไปให้หมาเลียข้างถนนอิอิ

    ReplyDelete