Tuesday, February 12, 2013

รด. หนุ่มชะตาขาด ตอนที่ 2



นุชค่อยๆถอดกางเกงรด.ของเอ็ม ควยของ รด. นุ่ม ดีดเด้งขึ้นมาชีหน้าเธอ นุช ค่อยๆครอบปากอมไปทีควยของเอ็มทันที  เอ็มร้องครางพร้อมกดหัวนุชเข้าหาควยมันและกระเด้าเอวสวนตามจังหวะ นุชใช้อีกมือที่ว่างอยู่เล่นไข่รด.หนุ่มอย่างสนุกมือ เอ็มเป็นนักกีฬาขอโรงงเรียนหุ่นมันดีมาก มีซิคแพคชัดเจน ซึ่งทำให้นุชอดใจไม่ไหวต่อหุ่นที่ยั่วอารมณ์ของหญิงสาวขนาดนี้ เธอเอาลิ้นลากเลียไปตามตัวของเอ็ม ไล่ขึ้นไปที่ซอกรักแร้ของ รดหนุ่ม และไซค์กลิ่นของความเป็นชายอย่างที่สุด เอ็มร้องครางพร้อมบิดตัวไปมาด้วยความเสียว 

ไอ่ต้นที่แอบดูอยู่โกรดสุดขีด แต่ขณะเดียวกัน หนังสดที่มันดูอยู่ตรงหน้า ก็ทำให้มันมีอารมณ์ด้วยเช่นกัน แต่ยังไงเสียมับก็ต้องดูต่อให้จบ

เอ็มจับนุชขึ้นมากอดปลดกระดุมชุดนักเรียนของเธอ และค่อยๆดูดนมของเธออย่างสนุกสนาน หัวนมของเธอตอบสนองกับลิ้นของเอ็มอย่างดี มันแข็งนูนขึ้นมาแสดงถึงความเสียว เอ็มจับนุชนอนลงที่พื้นห้อง เอาควยของเขาสอดเข้าไปที่ร่องกลางหน้าอกของเธอ เอ็มเย็ดร่องนมของนุชอย่างเมามัน พร้อมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่าน

ไอ่ต้นรู้สึกโกรธมากที่ไอ่เด็กรด.คนนี้ทำกับของรักของมันอย่างนี้ แทนที่จะเป็นตัวมันเองที่ได้เป็นคนเปิดซิงคนแรก
แต่ยังไม่หมดเท่านั้นเมื่อไอ่รด.หนุ่ม จับนุชนอนหงาย ถกกระโปรงขึ้น แหวกกางเกงในเออกด้าข้างพื่อเปิดช่องพรรมจรรณ์ของนุชแล้วยัดแท่งสวรรค์ของมันเข้าไปจนสุด นุชร้องด้วยความเจ็บ แต่มันก็ยังไม่หยุดเท่านั้น เอ็มค่อยๆเย็ดรูหีนุชอย่างเมามันต่อหน้าต่อตาคนที่มันรัก 

ต้นเห็นควยแท่งนั้นชัดเจนมาก จำมันได้ขึ้นตา ควยดำเมี่ยม หัวบานแดงมีน้ำเงี่ยนแฉะที่ปลายควย ที่แทงทะลุช่องพรรมจรรณ์ ของสาวที่มันรัก และมันกำลังสนุกกับหีของเธออย่างไม่ปราณี 

เอ็มค่อยๆดูดนมของนุชพร้อมกับเย็ดเธอไปด้วยพร้อมๆกัน ครวยของเด็กหนุ่มค่อยๆกระแทกรูหีอันแน่นฟิตแบบไม่บรรยะบรรยัง หัวควยแดงๆ ดันกระแทกลึกเข้าไปภายใน สัมผัสกับแรงเสียดสีของช่องคลอด มันเป็นความเสียวที่เกินจะบบรยาย เป็นความรู้สึกที่ชายหนุ่มทุกคนปรารถนา น้ำเงี่ยนของทั้งสองไหลปนกันอยู่ภายใน จนล้นแฉะเยิ้มออกมารอบนอก จนในที่สุดเอ็มกำลังไกล้จะถึงจุดสุดยอด เขาชักควยออกมาและลุกมานั่งทับบนตัวนุชเพื่อจะให้แตกใส่หน้าของเธอ นุชอ้าปากรอ พร้อมที่จะกินน้ำควยแฟนหนุ่มของเธอเต็มที่  ตัวเอ็มเกร็งและกระตุกเป็นการส่งสัญญาณบอกว่าเข้าถึงจุดสุดยอดแล้ว น้ำเชื้อของเขาพุ่งทะลักออกจากแท่งควยตรงเข้าปากนุชอย่างเต็มแรง นุชไม่รีรอเธอค่อยๆกลืนมันเข้าไปอย่างเอร็ดอร่อย หลังจากที่น้ำสีขุ่นๆ ที่เพิ่งแตกออกมาบนใบหน้าเธอถูกเลียจนหมด เธอจึงดูดหยดน้ำเงี่ยนที่ติดอยู่ตรงปลายควยของเอ็ม เพื่อไม่ให้เหลือจนหยดสุดทายและเป็นการทำความสะอาดควยไปในตัว

“น้ำเอ็มเหม็นคาวมากเลยอะ แต่นุชชอบนะ อร่อยดีคราวหน้าขอเยอะๆกว่านี้หน่อยนะ” นุชทิ้งทายบอกแฟนหนุ่มของเธอ
ไอ่ต้นที่กำลังอึ้งอยู่ในขณะนั้นได้ยินคำว่าคราวหน้า นั่นแปลว่ามันจะต้องมีครั้งหน้าอีก มันเดินกลับไปที่บ้าน เดินผ่านไอ่สองตัวที่นั่งเล่นกันอยู่
“เป็นไงมั่งวะ สวิงกิ้งกันมั่นเลยดิ” เสียงแซวจากเพื่อนๆ
“.......” ไม่มีเสียงตอบรับจากต้น และมันก็เดินขึ้นห้องนอนไป ไอ่สองคนข้างล่างงงว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นไม่นานพวกมันก็กลับบ้านไป

No comments:

Post a Comment