Friday, May 24, 2013

ขี้เกียจแปลละ (การ์ตูนไม่ได้แปล)

















5 comments:

  1. ขั้นแรก ถ้ามาสภาพนี้นะคับ ต้องจับมัดมือ มัดขาก่อน ( เดี๋ยวดิ้น) และเอาถุงเท้าอุดปากไว้ และโกนขนหมอยออกให้หมด 2.ค่อยๆจับชักจนจะออก แล้วดีดใข่ไม่ให้ออก ทำอย่างนี้สักสองสามครั้ง 3.ชักเร็วๆจนออกและค่อยๆเอามีดโกนเลาะตั้งแต่โคนควยเลาะใข่ออกมาเสร็จแล้วก็จับเ..ดตูดแล้วก็เชือดและตัดคอ เอาหัวกะโหลกมาทำที่เขี่ยบุหรี่ แต่ก่อนจะตัดหัวและเชือดนั้น ต้องบังคับให้อมควยเราก่อนและแตกในปากสักสองสามคน ถ้าไม่เชือด ก็ เลาะควยออก และเก็บใว้เป็นทาสรับใช้ต่อไป

    ReplyDelete
  2. อยากโดนตัดควยตัดไข่

    ReplyDelete
  3. มาทำผมเลย

    ReplyDelete
  4. มาทำผมเลยจะให้เลาะเอาไข่ผมออกมาให้หมากินเเล้วก็เลาะควยไปเสียบไม้ปิ้ง เเล้ว เย็ดผมจนรูผมบานจนไส้ทะลักออกมา เเล้วใช้ไม้เเทงจากรูทวารผมจนขาดใจตาย

    ReplyDelete